Cần Thơ chuẩn bị có chung cư 23 tầng đầu tiên tại trung tâm Ninh Kiều
Nhận đường liên kết
Facebook
Twitter
Pinterest
Email
Ứng dụng khác
UBND TP Cần Thơ đã ký chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Căn hộ Chung cư cao cấp Thiên Quân – Marina Plaza cao 23 tầng ở đường Trần Bạch Đằng, quận Ninh Kiều.
Vị trí chung cư 23 tầng
Chung cư Thiên Quân – Marina Plaza được thực hiện tại thửa đất số 19, tờ bản đồ số 20, Khu vực 4, đường Trần Bạch Đằng, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
Mục tiêu dự án là khai thác hiệu quả khu đất dự án, đáp ứng nhu cầu về chỗ ở và kinh doanh thương mại – dịch vụ, phù hợp với đồ án quy hoạch phân khu quận Ninh Kiều đã phê duyệt.
Chung cư Thiên Quân – Marina Plaza với tổng diện tích quy hoạch dự án 4.486,5 m2, gồm 1 tòa tháp cao đôi (2 khối nhà cao 23 tầng, 2 tầng hầm) với tổng số 520 căn hộ, 1 khối nhà thương mại dịch vụ cao 5 tầng và các hạng mục phụ trợ khác như nhà bảo vệ, nhà điều hành hệ thống kỹ thuật, bãi đậu xe, cây xanh.
Nguồn gốc khu đất từ nhà đầu tư góp vốn bằng quyền sử dụng đất để thực hiện dự án đầu tư sản xuất, kinh doanh phi nông nghiệp đã được Sở TN&MT cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất ngày 21/20/2020 với hiện trạng đất chuyên trồng lúa nước.
Theo đó, để thực hiện dự án, nhà đầu tư phải thực hiện thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất theo quy định của pháp luật.
Dự án Chung cư Thiên Quân – Marina Plaza được thực hiện trong vòng 50 năm, bao gồm tiến độ xây dựng cơ bản 36 tháng từ quý 1/2021 đến quý 4/2023. Tổng mức đầu tư dự án 539 tỉ đồng, trong đó phần vốn góp của nhà đầu tư 108 tỉ đồng, còn lại là vốn huy động hợp pháp từ ngân hàng thương mại.
Dự án do CTCP Đầu tư và Phát triển Thiên Quân – Marina Plaza Cần Thơ làm chủ đầu tư.
Sắp tới đây, hạ tầng giao thông Sóc Trăng sẽ có nhiều bước phát triển đột phá với các dự án trọng điểm đã được quy hoạch và chuẩn bị khởi công là : tuyến Cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng, dự án cầu Đại Ngãi sắp được triển khai giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Sóc Trăng đến TP.HCM, tuyến đường trục kinh tế Đông Tây tỉnh Sóc Trăng… Đòn bẫy hạ tầng tạo tiền đề cho bất động sản Sóc Trăng “cất cánh” Để khai thác tiềm năng và những lợi thế hiếm có của vùng biển Sóc Trăng, Chính phủ đã phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam giai đoạn 2021 đến 2030, tầm nhìn 2050. Theo đó, cảng nước sâu Trần Đề được quy hoạch tiềm năng là cảng đặc biệt của quốc gia, với định hướng trở thành cửa ngõ của vùng ĐBSCL với đường hàng hải quốc tế Châu Á Thái Bình Dương. Qua đó, sẽ tạo nên nhiều tiềm năng mới để bất động sản Sóc Trăng nói riêng và các tỉnh trong vùng ĐBSCL nói chung thu hút đầu tư công nghiệp, thương mại dịch vụ. Cảng Trần Đề khi đi vào hoạt động có ý nghĩa qua
Chiều ngày 1-7, UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức cuộc họp nghe báo cáo cuối kỳ Quy hoạch chi tiết phát triển vùng đất, vùng nước ở Cảng biển Trần Đề Sóc Trăng thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050. Quy hoạch tổng thể Cảng biển Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng Tham dự buổi làm việc có Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn; Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu; lãnh đạo các sở, ngành và đơn vị tư vấn Công ty CP Tư vấn xây dựng công trình hàng hải (CMB). Đại diện CMB cho biết, quy hoạch chi tiết phát triển vùng đất, vùng nước Cảng biển Sóc Trăng (thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050), trong đó trọng tâm là Cảng biển Trần Đề sẽ có tổng diện tích 4.960ha. Trong đó, diện tích quy hoạch bến cảng ngoài khơi là 960ha, diện tích khu dịch vụ, hậu cần cảng logistics, cảng trung chuyển hàng hoá phía bờ là 4.000ha. Cảng biển Trần Đề có cầu vượt biển dài 18km, 15 cầu cảng, đê chắn sóng dài 8,3km. Cảng có thể tiếp nhận tàu tổng hợp, tàu container 100.000 DWT hoặc lớ
Cần 44.300 tỷ đồng đầu tư tuyến cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng Tuyến cao tốc dài 188 km sẽ được đầu tư giai đoạn 1 quy mô 4 làn xe, kết nối các tỉnh phía tây và phía đông của Đồng bằng sông Cửu Long. Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận vừa trình Bộ GTVT báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đường cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng theo phương thức đầu tư công. Công trình dự kiến được khởi công năm 2023 và hoàn thành cơ bản năm 2025. Dự án đường cao tốc này dài 188 km, bắt đầu từ tỉnh biên giới An Giang, đi qua thủ phủ của miền Tây là TP Cần Thơ, qua Hậu Giang và kết thúc ở cảng biển Trần Đề (Sóc Trăng). Trong đó, đoạn đi qua An Giang dài 56,74 km, Cần Thơ 37,77 km, Hậu Giang 37,02 km và Sóc Trăng 56,67 km. Tuyến đường cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng (màu xanh dương) trong tổng thể quy hoạch giao thông miền Tây. Ảnh: Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận. Nhìn trên bản đồ, đường cao tốc là tuyến giao thông trục ngang, kết nối các tỉnh phía tây và phía đông của Đồng bằng sông Cửu L
Nhận xét
Đăng nhận xét